Tataya Group được thúc đẩy bởi mục tiêu cung cấp một thế giới xanh cho thế hệ tương lai. Bắt đầu từ những yếu tố cơ bản. Đó là từ đất và chất dinh dưỡng mà cây trồng lấy vào. Tataya đã đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất tiên phong và hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc cây trồng sinh học và thức ăn bổ sung chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Tổng quan về Tataya

TATAYA được thành lập trụ sở chính tại Singapore. Bởi 2 nhà sáng lập MR. GOH KAH LIN & MR. LE QUOC TUAN. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ việc đặt trọng tâm vào Sức khỏe con người. Từ những tác hại mà phân bón hóa học để lại cho người cho đất. Hướng đến mục tiêu cung cấp một thế giới xanh cho thế hệ tương lai. Với 06 Ngành Thủy sản – Nông Nghiệp – Nước Thải – Công Nghiệp – Chăn Nuôi – Môi Trường. Và hơn 6 Đơn vị trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực Nông nghiệp – Năng lượng – Bất động sản – Bất động sản Công nghiệp – Du lịch – Giáo dục.

Hiện nay, Tataya Group đang kinh doanh hai dòng sản phẩm chính là SingFertilizer (Phân bón sinh học dạng lỏng) và SingNutri (Thức ăn bổ sung dạng lỏng). Với quá trình nghiên cứu & Phát triển hơn 10 năm, bao gồm các đối tác từ Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan, cho phép chúng tôi sản xuất các vi sinh vật siêu tích điện vừa hiệu quả vừa hiệu quả với số lượng nhỏ hơn. Tataya đã nhận được giấy phép sản xuất từ Tataya PTE.LTD, Singapore. Cho sự pha trộn sinh học với các vi sinh vật tạo thành một phần không thể thiếu trong các sản phẩm.

Câu chuyện thành lập

Hành trình của Tiến sĩ Goh

Năm 2009, Goh bắt đầu tìm kiếm một công việc kinh doanh thay thế cho công việc kinh doanh thương mại. Dù đang chịu sự cạnh tranh gay gắt do toàn cầu hóa. Anh ấy biết rằng anh ấy phải tìm ra thứ gì đó độc đáo để có thể duy trì. Dù thất bại trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Nhưng anh không bỏ cuộc mà nhìn sâu hơn. Thời điểm này anh gặp một nhà khoa học đã tạo ra một công thức vi sinh độc đáo có thể phát triển thành nhiều sản phẩm khác nhau. Điểm mạnh là có thể sử dụng cho nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và xử lý chất thải. 

Sau nhiều tháng học hỏi dưới sự hướng dẫn của nhà khoa học. Goh tin chắc rằng sản phẩm của mình sẽ giúp được nhiều người trong tương lai. Đó không phải là một hành trình suôn sẻ đối với Goh. Vì ý tưởng sử dụng vi khuẩn tốt trong nông nghiệp khi đó chưa phổ biến. Anh không nhận được sự ủng hộ từ bạn bè ở Singapore và không thuyết phục được Indonesia.

Hành trình của Anh Tuấn

Anh Tuấn là một doanh nhân thành đạt khởi nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng. Sau đó là dầu khí và thép. Nhưng phần lớn ước mơ tương lai của anh thiên về sức khỏe con người. Khát vọng mang lại một thế giới xanh cho thế hệ tương lai. Chính vì thế vấn đề về nguồn cung cấp thực phẩm là điều anh đặc biệt quan tâm. Anh biết rằng an toàn thực phẩm là vô cùng quan trọng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Người nông dân sử dụng hóa chất để giúp tăng trưởng và bảo vệ mùa màng của họ. Nhưng nó đã tạo ra tác hại vô hình mà chúng ta không nhìn thấy. 

Năm 2011, Anh Tuấn và Goh quen nhau qua một người bạn chung. Họ thấy rằng họ đã chia sẻ nhiều ý tưởng chung và ngày càng tôn trọng lẫn nhau. Khi Goh giới thiệu sản phẩm vi sinh độc đáo của mình với Anh Tuấn, ban đầu anh không bị thuyết phục. Tuy nhiên, sau khi sản phẩm của Goh có thể cung cấp năng lượng sống trở lại cho một thực vật không hoạt động trong 10 năm. Anh Tuấn đã đề xuất với Goh để cùng nhau khởi nghiệp nhằm cứu lấy Trái đất. Tataya được lấy ý tưởng hình thành từ sự kết hợp này.

Nhà sáng lập Tataya Group

Tập đoàn Tataya do ông Lê Quốc Tuấn làm Giám đốc. Cũng là người sáng lập và điều hành công ty.  Ông Tuấn đã thành lập Tataya Fertilizer để giải quyết vấn đề thực phẩm tốt hơn. Và sớm nhận ra rằng để thuyết phục nhiều người chấp nhận các cách canh tác tốt hơn. Ông cần tạo ra môi trường chính xác để mọi người hiểu và thực hành. Do đó ông đã thành lập hợp tác xã và một chi nhánh giáo dục của Tập đoàn Tataya. Với mục đích hỗ trợ, giáo dục và chia sẻ tầm nhìn và niềm tin của mình với những người có cùng chí hướng.

Ông Goh Kah Lin là giám đốc của Tataya Fertilizer cùng với ông Tuấn. Ông điều hành cả hoạt động, sản xuất và R&D của công ty. Mang theo kinh nghiệm trong nhiều ngành từ CNTT đến nông nghiệp và năng lượng tái tạo. Ông đã khoác lên mình nhiều chiếc mũ kinh doanh khác nhau trong các ngành đó. Mr Goh cũng là quản lý của Agrivix. Đây là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm của Tataya Fertilizer tại Việt Nam. Ông hiện cũng là Giám đốc điều hành và là đối tác của một trang trại trên mái đô thị thành công ở Singapore. Giúp thực hiện tầm nhìn của Singapore về việc cung cấp 30% lượng thực phẩm tiêu thụ tại địa phương vào năm 2030.

Lời kết

Với quan điểm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng là điều cần thiết & quan trọng đối với thực vật trong môi trường nghèo dinh dưỡng. Chúng tôi – Tataya bắt đầu tìm kiếm giải pháp bằng việc sử dụng công nghệ mới nhất trong nghiên cứu khoa học để tạo. Sản xuất các Sản Phẩm Chăm Sóc Cây Trồng Sinh Học & Thức Ăn Bổ Sung. Nhằm giải quyết và khắc phục tác hại của việc sử dụng và lạm dụng phân bón và thuốc hóa học trong 30 năm qua.

Chúng tôi – TATAYA tin rằng những người đang nuôi sống thế giới. Mới có thể tạo ra sự khác biệt cho trái đất bằng cách điều chỉnh và tái tạo thiên nhiên. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã tìm kiếm công nghệ sinh học tốt nhất và thích hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *